Please wait...

Continue shopping
View cart & checkout
Continue shopping
View cart & checkout

FAQs

• การลงทะเบียนและการขอรับรหัสผ่านใหม่

• การสั่งซื้อสินค้า

•  การชำระเงิน

• สอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า

• การคืน/เปลี่ยนสินค้า

• โปรโมชั่นและส่วนลด

• ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญ

•  สอบถามข้อมูลทั่วไป

 

 
 
 

 การลงทะเบียนและการขอรับรหัสผ่านใหม่

 

จะลงทะเบียนในเวปไซต์ของคลีเนล ประเทศไทยได้อย่างไร?
ง่ายมาก! เพียงแค่คลิกตรงปุ่มลงทะเบียนด้านมุมบนขวาของเวปไซต์ คุณจะเข้าสู่หน้าลงทะเบียนออนไลน์

 

ลืมรหัสผ่าน?
คลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ที่หน้าลงทะเบียน หน้าจอการขอรับรหัสผ่านใหม่จะปรากฏขึ้น ให้ใส่อีเมล์ของคุณ และทางเราจะส่งรหัสผ่านชั่วคราวไปให้คุณทันที เมื่อคุณสามารถเข้าบัญชีของคุณได้แล้ว กรุณาเปลี่ยนรหัสผ่านทันที 

  

 จะเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการติดต่อหรือที่อยู่ได้อย่างไร?
คุณสามารถเข้าไปที่บัญชีของฉัน > หน้าฐานข้อมูล และเปลี่ยนรายละเอียดของคุณที่นี่

 

 

 

การสั่งซื้อสินค้า

 

ฉันจะซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างไร หากไม่มีบัญชีกับเวปไซต์คลีเนล ประเทศไทย?

1. เลือกสินค้าที่คุณต้องการแล้วไปที่รถเข็นของฉัน

2. ตรงช่องสั่งสินค้าให้ใส่ข้อมูลเพื่อการจัดส่งและเลือกรูปแบบการชำระเงิน

3. สั่งสินค้า

4. คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากเวปคลีเนล ประเทศไทย และยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร (ในกรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต)

 

ฉันจะดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร?

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วัน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ไปยัง ที่นี่

2. ใส่หมายเลขพัสดุจำนวน 13 หลัก (tracking number)

3. กดปุ่ม "Track" เพื่อดำเนินการ

 

ฉันจะได้รับการยืนยันหลังจากสั่งซื้อสินค้าหรือไม่?
ทันทีหลังจากการสั่งซื้อสินค้า คุณจะได้รับอีเมล์ยอดรวมการสั่งซื้อทั้งหมด รวมถึงอีเมล์ที่จะแจ้งหมายเลขพัสดุ และสถานะการจัดส่ง

 

ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่?
เมื่อคุณยืนยันการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนการสั่งซื้อได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความถูกต้องและแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนการชำระเงิน

 

 

ฉันจะยกเลิกการสั่งสินค้าได้อย่างไร?
เมื่อคุณทำการสั่งสินค้าและชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความถูกต้องและแก้ไขก่อนการชำระเงิน

 

 สถานะของสินค้าขึ้นเป็นระบบกำลังดำเนินการ หรือสมบูรณ์เรียบร้อย หมายถึงอะไร?


PENDING PAYMENT: รอการยืนยันการชำระค่าสินค้า

CANCELED: ลูกค้า หรือการชำระเงินล้มเหลว

PROCESSING:ได้รับการชำระเงินแล้ว รอดำเนินการจัดส่งสินค้า

COMPLETE: .สินค้าจอยู่ระหว่างจัดส่ง และลูกค้าจะได้รับ Tracking No. ทางอีเมล์

 

 

 

การชำระเงิน

 

 เวปไซต์คลีเนล ประเทศไทยรับชำระเงินสกุลใด?

เรารับชำระเฉพาะเงินบาทไทย ในรูปแบบของ:

  • มาสเตอร์การ์ด, วีซ่าการ์ด และเจซีบี ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น
  • บัตรเครดิต บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น

 

คุณเก็บข้อมูลบัตรเครดิตของฉันหรือไม่?
เราไม่ได้จัดเก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ หลังจากที่การกดสั่งซื้อ ยอดชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังหน้าเวปไซต์ของธนาคาร และทำรายการชำระเงินที่นั่น

 

 

ทำไมการชำระเงินของฉันถึงถูกปฎิเสธ?

บัตรเครดิต/บัตรเดบิต

1. กรุณาตรวจสอบกับธนาคารของคุณเพื่อยืนยันว่ามีวงเงินเพียงพอสำหรับการสั่งซื้อสินค้า

2. ถ้าคุณใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดหรือวีซ่าการ์ดสำหรับการชำระเงิน เราแนะนำให้คุณตรวจสอบว่าบัตรของคุณได้ทำการลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์ได้ และใส่เลข 3 ตัวหลังบัตรอย่างถูกต้อง:เรารับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิตที่เปิดในธนาคารของประเทศไทยเท่านั้น

 

 

3D Secure คืออะไร?

3D Secure คือ ระบบการป้องกันเพื่อให้มั่นใจว่าการชำระเงินของคุณได้รับการอนุมัติโดยเจ้าของบัตร และดำเนินการโดยธนาคารของคุณเอง 3D Secure คือ ชื่อเรียกทั่วไปสำหรับเทคโนโลยีของ MasterCard SecureCode (MSC) และ Verified by Visa (VbV)


รหัส 3D Secure ของคุณ ถูกตั้งขึ้นมาระหว่างคุณกับธนาคารของคุณ เพื่อป้องกันการดำเนินการทางอินเตอร์เน็ต ถ้าบัตรของคุณได้ลงทะเบียนกับ 3D Secure ระหว่างการดำเนินการการชำระเงิน ทางธนาคารของคุณจะส่งรหัสผ่านเพื่อยืนยันรายการ ว่า เจ้าของบัตรเป็นผู้ดำเนินการทำธุรกรรมดังกล่าวด้วยตนเอง ก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์

 

ตัวอย่าง:

หลังจากที่คุณใส่รายละเอียดบัตรเครดิตหรือเดบิตของมาสเตอร์หรือวีซ่า เพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้าแล้ว คุณจะได้รับ SMS แจ้งรหัสจากธนาคารของคุณเพื่อใส่ในขั้นตอนการชำระเงิน นี่คือระบบการป้องกันพิเศษของรหัสยืนยันสามตัวหลังบัตร 3D Secure


ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา.ที่จะติดต่อเรา.

 

 

 

สอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า

 

 อัตราค่าจัดส่งเท่าไหร่?

คลีเนล ประเทศไทยยินดี จัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ในกรณีซื้อสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 1,000 บาท คิดค่าจัดส่ง 80 บาททั่วประเทศ

 

 

 ที่อยู่ในการจัดส่งเป็นตู้ ปณ.ได้หรือไม่?

คลีเนล ประเทศไทยงดบริการส่งสินค้าที่ปลายทางเป็น ตู้ ปณ.

 

 ระยะเวลาในการจัดส่ง?

1. สำหรับการสั่งซื้อสินค้าก่อน 15.00 น. (จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ) สินค้าจะถูกจัดส่งในวันทำการถัดไป

2. สำหรับการสั่งซื้อสินค้าวันศุกร์หลัง 15.00 น. หรือช่วงวันหยุด สินค้าจะถูกจัดส่ง ออก ในวันอังคาร

3. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะใช้เวลาประมาณ 3-7 วันทำการ หลังจากยืนยันการชำระเงิน

4. สำหรับพื้นที่ที่การจัดส่งเข้าไม่ถึงการจัดส่งจะใช้เวลามากกว่าปกติ

 

ฉันสามารถระบุวันในการจัดส่งได้หรือไม่?
บริการจัดส่งของเราไม่สามารถระบุวันในการจัดส่งได้ เราจึงไม่สามารถการันตีการจัดส่งตามที่ระบุวันที่และเวลาตามที่คุณต้องการได้

 

 

 

 

สอบถามเกี่ยวกับการคืน/การเปลี่ยนสินค้า

ฉันจะทำเรื่องขอคืนสินค้าได้อย่างไร? 

คุณจะต้องทำเรื่องขอคืนภายใน 5 วันทำการ โดยนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าจนถึงวันที่ประทับตราของไปรษณีย์บนกล่องพัสดุที่ส่งกลับมาหาเรา กรุณาติดต่อกลับมาหาเราที่ฝ่ายบริการลูกค้า ได้ที่  https://www.clinelle.co.th/ หรือหมายเลข 02 276 3978 วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น.

 

ฉันได้รับสินค้าที่ชำรุด/เสียหาย/ไม่ถูกต้อง ฉันต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้า?

กรุณาติดต่อกลับสำหรับการช่วยเหลือมาที่บริการลูกค้าสัมพันธ์โทร. 02 276 3978 วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น. การแลกเปลี่ยนสินค้าสามารถทำได้กับสินค้าที่มีมูลค่าเท่ากันหรือต่ำกว่า ทางเลือก: ค่าบริการการจัดส่งสินค้าคืนจะถูกคืนให้ในครั้งต่อไปในรูปแบบของคะแนนจากการสั่งสินค้า กรุณาตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ การคืนและการเปลี่ยน ของเรา

 

  

ฉันจะได้รับสินค้าที่เปลี่ยนแล้วภายในกี่วัน?

การเปลี่ยนสินค้าทุกชนิด ใช้ระยะเวลา 14-21 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด และวันหยุดนัตขัตฤกษ์) สำหรับขั้นตอนการดำเนินการและการจัดส่ง

 

 

 

 

 

โปรโมชั่นและส่วนลด

 

 ฉันจะใช้ส่วนลดได้อย่างไร?

ใส่รหัสส่วนลดในช่อง “รหัสส่วนลด” ในหน้าสั่งซื้อสินค้า โปรดตรวจสอบรหัสที่คุณใส่ ให้ตรงกับรหัสที่คุณมี ได้รับ จากนั้น คลิก “นำคูปองไปใช้” เมื่อคุณใส่รหัสเรียบร้อยแล้ว

 

ทำไมรหัสส่วนลดของฉันถึงใช้ไม่ได้?

โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลดดังนี้

กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดจำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำหรือไม่

กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดใช้ได้เฉพาะลูกค้าใหม่หรือไม่

กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดสามารถใช้ได้กับสินค้าบางประเภทหรือบางยี่ห้อเท่านั้นหรือไม่

กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดหมดอายุแล้วหรือไม่

 

รหัสส่วนลดของฉันใช้งานไม่ได้เมื่อสั่งซื้อสินค้า

ตรวจสอบให้มั่นใจว่ารหัสนี้ไม่ใช่สำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อครั้งแรกเท่านั้น

ตรวจสอบให้มั่นใจว่ายังไม่เคยใช้รหัสนี้

 

ทำไมส่วนลดหรือเครดิตของฉันถึงไม่แสดงในหน้ารวมยอด?

ในการสั่งซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง คุณจะสามารถใช้ส่วนลดหรือเครดิตได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนลดจะสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าลดราคาหรือร่วมกับรายการโปรโมชั่นอื่นๆ อีก ถ้าคุณเชื่อว่านี่ไม่ใช่สาเหตุหรือมีปัญหาอย่างอื่นในการใช้ส่วนลด อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

 

 

 

คำถามทั่วไป


สำหรับข้อสงสัยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต กรุณาติดต่อกลับมาหาเราได้ที่  [email protected] หรือโทร. 02 276 3978 ในวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น.